Máy đếm tiền MODUL

Máy đếm tiền MODUL 2618

Mã sản phẩm: MODUL-2618
Thương hiệu: MODUL
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng: Đang tạm hết hàng

- Kiểm giả siêu chuẩn
- Hệ thống lọc bụi, bảo vệ người sử dụng không hít phải bụi tiền độc hại.
- Tốc độ nhận biết và xử lý kiểm giả tăng gấp nhiều lần so với hệ máy cũ.
- Tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ... thông qua hiển thị trên màn hình.
- Chức năng séc lại máy khi đếm tiền bị báo lỗi.
Giá: Liên hệ
SHOWROOM
 Trụ sở HCM:33/4 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh
 Chi Nhánh Hà Nội:495/1 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
 Đà Nẵng: 33 Cao Sơn Pháo, Quận Cẩm Lệ
 Hải Phòng: 879 Tôn Đức Thắng, Quận Hồng Bàng
 Thanh Hóa: 523 Bà Triệu, TP. Thanh Hóa
 Vinh:43 Trường Chinh, TP. Vinh
 Đắk Lắk:154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột
 Cần Thơ: 351/1A Đường 30 tháng 4, Quận Ninh Kiều
 Email:Sieuthihaiminh@gmail.com
 CSKH Phía Nam:0898 121 139
 CSKH Phía Bắc: 0868 50 2002 
 Đánh giá dịch vụ:0965 415 898
Máy đếm tiền MODUL 2618

Máy đếm tiền MODUL 2618 là dòng máy đếm tiền cao cấp, đây là sản phẩm công nghệ hoàn toàn mới tăng thêm 1 đôi mắt màu, màn hình hiển thị số hiện tại, chức năng phát hiện tiền giả chính xác 100%, độ bền cực cao. Với kiểu dáng sang trọng, phần mềm cao cấp, kiểm tra tiền giả chính xác cùng nhiều tính năng đếm ưu việt, dòng máy này đang được đông đảo ngân hàng, doanh nghiệp tin dùng.

Tốc độ đếm cực nhanh và chính xác

Máy đếm tiền MODUL 2618 được trang bị công nghệ đếm tiên tiến với công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ đếm cực nhanh 1000 tờ/phút, đáp ứng nhu cầu làm việc có cường độ cao của các ngân hàng, doanh nghiệp.

Máy đếm tiền MODUL 2618

Chức năng đếm thông minh

Chức năng ấn định số đếm hay còn gọn là chức năng chia mẻ. Giúp người dùng có thể ấn định một số lượng tiền nhất định. Ví dụ bạn thiết lập số đếm là 10 tờ thì máy sẽ tự động dừng lại khi đếm đủ số lượng 10 tờ. Chức năng này phù hợp cho việc chi trả lương thưởng, hoặc chia các bó tiền.

Ngoài ra máy còn có sẵn chức năng nhận biết và báo lẫn loại tiền không cùng mệnh giá. Với chức năng này giúp người dùng có thể loại ra được các đồng tiền khác loại lẫn trong số tiền đang đếm giúp phân loại tiền một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Chức năng đếm cộng dồn cho phép đếm liên tục. Các lần đếm đều trước đều được cộng đồn vào lần đếm tiếp theo. Chức năng này phù hợp với việc đếm một số lượng tiền cực lớn với mệnh giá tiền là như nhau.

Chức năng tự động đếm: Máy tự động đếm khi đặt tiền vào máy và tự động dừng khi đếm hết với tốc độ cực êm, đếm ở nhiều cách và vị trí đưa tiền vào máy, bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào.

Có khả năng đếm được đa dạng các mệnh giá tiền

Trong tình hình hội nhập toàn cầu hóa, các loại máy đếm tiền chỉ đếm được tiền Việt, tiền xu đã không còn hữu dụng nữa. Máy đếm tiền MODUL 2618 với thiết kế hiện đại có khả năng đếm được nhiều tiền loại tiền như tiền giấy, tiền Việt, tiền polyme, ngoại tệ và vé số.

Máy đếm tiền MODUL 2618

Chức năng kiểm giả siêu chuẩn

Máy đếm tiền MODUL 2618 được áp dụng công nghệ hoàn toàn mới và hiện đại Máy được thiết kế với nhiều tia siêu hồng ngoại và tia siêu cực tím để kiểm tra tiền giả, chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kiểm tra hình chìm, kiểm tra kích cỡ, kiểm tra cửa sổ chống giả... kết hợp với hệ thống mắt màu phát hiện tiền giả, tiền polymer siêu giả siêu chính xác 100%. Hệ thống nhận LED tinh vi, hai hệ thống hồng ngoại 04 cặp LED kiểm giả siêu chuẩn, đảm bảo bắt chính xác 100% tiền giả, tiền siêu giả.

Thiết kế hiện đại, phù hợp mọi không gian

Máy đếm tiền ngân hàng MODUL 2618 được trang bị màn hình LCD sắc nét mặt số hiển thị lớn 03 số lớn, 03 số nhỏ giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng máy.

Máy đếm tiền MODUL 2618 có kiểu dáng độc đáo, màu sắc sang trọng, thanh lịch và tinh tế, bạn có thể để máy trên bàn làm việc, trong phòng mà không lo tốn diện tích hay mất thẩm mỹ. Máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới những người xung quanh. Trọng lượng máy nhẹ, kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển hoặc sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau.

Máy đếm tiền MODUL 2618

Bảo vệ sức khỏe con người

Máy đếm tiền ngân hàng MODUL 2618 còn cực kỳ an toàn và bền bỉ, đảm bảo vệ sinh cho tiền, có khả năng chống bám bụi một cách thông minh mang đến không gian sạch sẽ, nâng cao tuổi thọ cho máy. Hệ thống lọc bụi, hút được khí độc hại bảo vệ người sử dụng không hít phải khí độc hại của tiền.

Tiết kiệm chi phí

Máy đếm tiền MODUL 2618 có giá thành tương đối thấp nhưng hiệu quả kinh tế mà nó mang lại cực cao. Sử dụng máy đếm tiền, ngân hàng, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đếm tiền, hạn chế thất thoát tiền bạc, tình trạng gian lận của thu ngân đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Bên cạnh đó, máy có không gian phần mềm nâng cấp chống giả ổ chứa lớn, giảm tối đa chi phí thay mới thiết bị. Chương trình phần mềm được cập nhật liên tục khi có loại tiền giả mới lưu thông trên thị trường do chuyên gia của tập đoàn nổi tiếng về phòng chống tiền giả hàng đầu Trung Quốc.

Máy đếm tiền MODUL 2618

Thông số kỹ thuật máy đếm tiền MODUL 2618
Hãng sản xuấtMODUL
ModelMODUL 2618
Tốc độ đếm nhanh1000tờ/phút
Nguồn điện220V - 240V
Công suất60W
Tần số50HZ
Màn hìnhLCD
Trọng lượng8,8 kg
Kích thước557 x 305 x 270 (mm)
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành12 tháng

Mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu

Với phương châm hàng chính hãng, giá thành luôn RẺ NHẤT, siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp máy đếm tiền đảm bảo chất lượng, giao hàng và bảo hành toàn quốc. Tại Hải Minh có rất nhiều mẫu mã máy đếm tiền với kiểu dáng, công suất hoạt động khác nhau, quý khách có thể lựa chọn cho mình loại máy phù hợp nhất.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: (08) 3510.2786 - (04) 3221.6365 để được tư vấn và báo giá tốt.
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay