Top 3 máy giặt thảm ưa chuộng và bán chạy năm 2020

 
Máy giặt thảm là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp. Với ưu điểm của sản phẩm là cho phép giặt thảm nhanh chóng, đánh bật nhiều vết bẩn mà so với phương pháp giặt thảm truyền thống khó làm được.  
Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng hay công ty mình một chiếc máy giặt thảm, nhưng lại không biết nên chọn thương hiệu, sản phẩm nào giữa muôn ngàn thiết bị. Dưới đây là “Top 3 máy giặt thảm ưa chuộng và bán chạy năm 2020” khách hàng có thể tham khảo trong quá trình mua hàng. 
Top 3 máy giặt thảm ưa chuộng và bán chạy năm 2020

Top 3 Máy Giặt Thảm Ưa Chuộng Và Bán Chạy Năm 2020

1. Máy hút bụi giặt thảm HiClean HC 602

Máy hút bụi giặt thảm HiClean HC 602 là dòng sản phẩm giặt thảm công nghiệp có công suất khá lớn là 2600W và được trang bị thùng chứa lớn. Với dung tích chứa nước là 60 lít và chứa hóa chất 11 lít, sản phẩm sẽ thực sự phù hợp với không gian vệ sinh lớn, sử dụng được trong thời gian dài mà không cần dừng lại để thay, đổ nước nhiều lần.
- Một trong những điểm thu hút khách hàng biết đến sản phẩm đó chính là ở thiết kế đẹp, kích thước khá gọn gàng là 62x51x85cm rất tiện lợi khi sử dụng. Với kiểu dáng này, sản phẩm có khả năng làm mọi ngóc ngách trong không gian khác nhau, kể cả những khu vực nhỏ hẹp hay có nhiều đồ đạc.
 - Ngoài chức năng chính là giặt thảm, sản phẩm còn có chức năng hút bụi, hút nước, giặt ghế oto, sofa,... Với việc được trang bị đa dạng chức năng này, thiết bị được ứng dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau như: gia đình, nhà xưởng cho tới các khu vực có điện tích lớn như: văn phòng, kho hàng, trung tâm thương mại. 
- Máy giặt thảm công nghiệp HiClean HC 602 còn được trang bị nhiều phụ tùng đi kèm để có thể đáp ứng phục vụ các chức năng của máy điển hình như đầu hút thảm, ghế, bàn hút bụi, hút nước,...tùy theo vị trí phù hợp mà khách hàng lựa chọn các phụ kiện đi kèm.
 
Máy hút bụi giặt thảm HiClean HC 602 giặt thảm hiệu quả

2. Máy hút bụi giặt thảm C2/60 của hãng Clepro

CLEPRO C2/60 là loại máy giặt thảm công nghiệp có năng suất làm việc lớn, phù hợp sử dụng ở nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện... Máy có công suất 3000W mạnh mẽ đảm bảo hút sạch mọi vết bẩn nơi máy đi qua. 
- Máy được thiết lập motor tương ứng với 3 mức công suất lớn và nhỏ  khác nhau để khách hàng lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Máy giặt thảm phun hút C2/60 thuộc hãng CLEPRO có dung tích thùng chứa 60L và lực hút chân không 250mbar, giúp khách hàng thoải mái sử dụng trong khoảng thời gian dài. 
- Chất liệu bình chứa bằng inox bền đẹp, không gỉ, chống oxy hóa giúp đảm bảo độ bền sản phẩm và tránh được các yếu tố tác động bên ngoài. 
- Một trong những điểm đặc biệt của thiết bị làm sạch này là được thiết kế 2 tầng lọc: tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA và có phao chống tràn kết hợp với chế độ làm mát máy tuần hoàn.
- Phụ tùng đi kèm với máy CLEPRO C2/60 cũng khá đa dạng bao gồm: bàn hút bụi, hút nước, đầu phun hút giặt thảm, đầu chổi tròn, hút góc hay hút khe rãnh. Với nhiều phụ kiện như vậy, máy giặt thảm C2/60 sẽ là thiết bị lý tưởng để làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian nhà bạn. 
 
Máy hút bụi giặt thảm CLEPRO C2 - 60 thiết kế hiện đại

3. Máy giặt thảm phun hút Camry BF-660

Máy giặt thảm phun hút thương hiệu Camry cũng là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào những ưu điểm sau: 
- Máy giặt thảm phun hút Camry BF-66 sở hữu trọng lượng nhỏ gọn chỉ 32kg và kích thước 70x54x99cm giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy một cách nhanh chóng và tiện lợi đến nhiều không gian làm việc khác nhau.  Ngoài ra máy còn được thiết kế 04 bánh xe tiện lợi di chuyển mọi địa hình khi cần thiết.
- Máy giặt thảm phun hút Camry BF-660 là sản phẩm công nghiệp có áp dụng nhiều công nghệ chất lượng cao, hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh đem đến khả năng giặt sạch vượt trội.
- Thiết bị làm sạch này sở hữu thùng chứa nước khủng lên tới 60 lít và thùng chứa hóa chất lên tới 11 lít. Giúp người sử dụng có thể thoải mái làm sạch không gian mà không cần lo lắng về tình trạng hết nước và thay nước giặt. 
Máy giặt thảm phun hút Camry BF-660 thiết kế tiện lợi sử dụng
Trên đây là thông tin về Top 3 may giat tham được nhiều khách hàng sử dụng và bán chạy ở nhiều cơ sở bán hàng. Hiện tại, cả 3 dòng sản phẩm này đều được bán tại Siêu thị Hải Minh với mức giá giao động từ 7 triệu đến hơn 10 triệu. Tham khảo thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tham khảo Website sieuthihaiminh.vn.
Thông tin khác
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay