Review So Sánh Top 5 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tốt Nhất 2020

Xã hội ngày càng phát triển và cuộc sống của con người cũng trở nên bận rộn hơn. Nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm sạch không gian nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức cho người dọn vệ sinh là điều bất kỳ ai cũng hướng tới. Chính vì thế, sự ra đời của máy hút bụi đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của con người. 
Thị trường hiện có đa dạng dòng sản phẩm máy hút bụi đến từ nhiều thương hiệu với sự khác nhau về kiểu dáng, công suất và khả năng làm việc. Sau đây là Review so sánh top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất 2020 để khách hàng lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. 
Review so sánh top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất 2020

Top 5 máy hút bụi công nghiệp tốt nhất 2020

1. Máy hút bụi công nghiệp HC-80

Máy hút bụi công nghiệp HC-80 là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Hiclean. Hiclean cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh với nhiều sản phẩm chất lượng, hiệu quả làm sạch cao. Máy hút bụi công nghiệp HC-80 có những ưu điểm nổi bật sau: 
- Máy hút bụi hút nước HiClean HC80 được sản xuất tại Thái Lan nhưng thiết kế sản phẩm có áp dụng nhiều công nghệ của Italia  và đặc biệt là sử dụng motor ametek của Mỹ .
- Dù chỉ sở hữu dung tích thùng chứa là 80 lít nhưng máy hút bụi công nghiệp này lại được trang bị với 3 motor cho khả năng làm sạch mạnh mẽ. Chính vì thế mà máy không chỉ hút sạch các bụi bẩn nhìn thấy bằng mắt thường mà có còn có khả năng hút được cả những bụi bẩn siêu nhỏ. 
máy hút bụi công nghiệp hiclean hc 80 thiết kế hiện đại

2. Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70

Clepro là một thương hiệu lớn trong thị trường sản xuất máy vệ sinh công nghiệp và dòng  Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70 có thương hiệu đến từ đất nước Ý. Dòng sản phẩm được thiết kế với nhiều điểm mới lạ so với các thương hiệu khác: 
- Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng. Mặc dù được thiết kế có bình chứa với dung tích 70l cùng với túi lọc dung tích khá lớn nhưng khi nhìn tổng thể của máy lại trông rất nhỏ gọn và tiện lợi khi di chuyển. 
- Máy tích hợp cả 2 chức năng trong cùng một sản phẩm, với công nghệ chế tạo cùng với nhiều chức năng đa dạng như: hút bụi, lọc bụi, làm mát máy tuần hoàn,..vừa đảm bảo độ bền cho máy, vừa thân thiện với môi trường. 
 
Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70

3. Máy hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-280

Nếu khách hàng có nhu cầu dọn dẹp, phun xưởng và làm sạch không gian trong nhà xưởng thì dòng máy hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-280 chắc chắn sẽ phù hợp. 
- KRAFFER KF-280 sở hữu dung tích thùng chứa lên đến 90L cùng với lực hút mạnh mẽ đến từ motor đã cho phép máy dọn dẹp và đánh tan bụi bẩn ở các không gian lớn. 
- Máy hút bụi công suất lớn này còn có khả năng làm sạch nhiều loại bụi bẩn khác nhau, nước, rác thải và cả hóa chất. 
Máy hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-280 thiết kế hiện đại

4. Máy Hút Bụi Khô Ướt Koisu 6605-B70-2M

Dòng sản phẩm thực hiện được việc dọn vệ sinh với cả bụi khô và ướt có thể kể đến Máy Hút Bụi Khô Ướt Koisu 6605-B70-2M.
- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, cho khả năng hút sạch nhiều loại bụi và rác thải loại nhỏ. 
- Máy có chỉ số chống thấm nước IPX4, giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không lo rò rỉ nước gây chập điện, cháy nổ.
- Thân máy và các phụ kiện được làm bằng các vật liệu cao cấp chịu được tác dụng lực cũng như các yếu tố thời tiết bên ngoài. Từ đó máy sẽ hoạt động bền bỉ và tuổi thọ của máy sẽ nâng cao hơn. 
Máy Hút Bụi Khô Ướt Koisu 6605-B70-2M

5. Máy hút bụi Sumika K50

Máy hút bụi Sumika K50 thuộc thương hiệu Sumika đến từ Nhật Bản và trong quá trình sản xuất sẽ áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. 
- Dòng sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản nên khi người dùng sử dụng thiết bị này chắc chắn sẽ đảm bảo được độ bền dài lâu. 
- Sản phẩm có thùng chứa 50 lít, tích hợp cả 2 chức năng hút khô và hút nước vô cùng tiện lợi. Khả năng hút bụi mạnh mẽ kết hợp với chế độ thổi bụi sẽ giúp cho Máy hút bụi Sumika K50 đánh tan mọi bụi bẩn, đáp ứng mọi công việc vệ sinh thường ngày.
 
Máy hút bụi Sumika K50 dễ sử dụng

Khách hàng nên chọn dòng máy hút bụi công nghiệp nào?

5 dòng sản phẩm may hut bui cong nghiep vừa nêu trên đều là những thiết bị nổi bật đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và rất đáng để khách hàng đầu tư khoản tiền để mua chúng cho công việc vệ sinh. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy hút bụi, người dùng cần dựa theo nhu cầu làm sạch, diện tích không gian vệ sinh và mức độ sử dụng sản phẩm để lựa chọn máy hút bụi phù hợp nhất. 
Nhìn chung, cả 5 dòng sản phẩm đều có khả năng hút được cả bụi khô và bụi nước, thích hợp để làm sạch không gian công nghiệp với nhiều loại rác, bụi phức tạp. Khách hàng cần dựa vào dung tích thùng chứa và công suất sử dụng sản phẩm để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. 
úng dụng của máy hút bụi công nghiệp
Với nhu cầu dọn dẹp ở không gian làm việc lớn, mức độ sử dụng sản phẩm thường xuyên như là ở các trung tâm phát triển dịch vụ dọn dẹp thì bạn nên chọn Máy hút bụi công nghiệp HC-80 và Máy hút bụi công nghiệp KRAFFER KF-280 có dung tích thùng chứa lớn.  Còn với không gian có diện tích vừa phải thì Máy Hút Bụi Khô Ướt Koisu 6605-B70-2M hoặc Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Máy hút bụi Sumika K50 thuộc thương hiệu Sumika lại cực kỳ phù hợp cho công việc vệ sinh gia đình hoặc các văn phòng nhỏ. 
Hy vọng với những đánh giá của chúng tôi về top 5 dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu cũng như từng sản phẩm. Dù khách hàng có lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào thì việc mua hàng ở cơ sở uy tín là điều vô cùng cần thiết. 
Ngoài máy hút bụi công nghiệp chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác  điển hình như máy giặt thảm, máy chà sàn liên hợp, máy hút ẩm, máy lọc không khí...
Liên hệ ngay với công ty Hải Minh để được tư vấn và hiểu kỹ hơn về các dòng máy hút bụi có trên thị trường nhé. 
Thông tin khác
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao
5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao
01/02/2024

Để máy may bao có thể đảm bảo tuổi thọ, sử dụng ổn định thì sau đây sẽ là một số lưu ý khi sử dụng máy may bao bạn cần biết

Xem tiếp

Bí quyết giúp máy may bao kéo dài tuổi thọ
Bí quyết giúp máy may bao kéo dài tuổi thọ
01/02/2024

Ngay sau đây chúng tôi xin gửi bạn “bí quyết tăng tuổi thọ máy may bao” đảm bảo sẽ gia tăng tuổi thọ một cách đáng kể!

Xem tiếp

Bí Mật Của Người Bán Máy May Bao Bạn Cần Biết
Bí Mật Của Người Bán Máy May Bao Bạn Cần Biết
01/02/2024

Hải Minh sẽ giúp bạn nhìn thấu những bí mật của người bán may may bao mà bạn cần phải chú ý, đừng bỏ lỡ

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay