Máy xoa nền bê tông

Máy Mài Sàn Công Nghiệp HM-MS660 -15HP giá 44.000.000

Mã sản phẩm: MS630-15HP
Thương hiệu: HM
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 6 tháng
Tình trạng: Còn hàng

– Biến tần: 15KW
– Điện áp: 380KW
– Đầu đĩa mài: 12 cái
– Kích thước mặt làm việc: 660*660mm
– Trọng lượng máy: 280kg
– Tốc độ vòng tua:: 0-1800rpm
 
44.000.000₫46.000.000₫
4%
SHOWROOM
 Trụ sở HCM:33/4 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh
 Chi Nhánh Hà Nội:495/1 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
 Đà Nẵng: 33 Cao Sơn Pháo, Quận Cẩm Lệ
 Hải Phòng: 879 Tôn Đức Thắng, Quận Hồng Bàng
 Thanh Hóa: 523 Bà Triệu, TP. Thanh Hóa
 Vinh:43 Trường Chinh, TP. Vinh
 Đắk Lắk:154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột
 Cần Thơ: 351/1A Đường 30 tháng 4, Quận Ninh Kiều
 Email:Sieuthihaiminh@gmail.com
 CSKH Phía Nam:0898 121 139
 CSKH Phía Bắc: 0868 50 2002 
 Đánh giá dịch vụ:0965 415 898

Với tốc độ phát triển chóng mặt của các công trình xây dựng thì đi kèm với đó là các dòng máy công nghiệp cũng phát triển để hỗ trợ nhanh chóng công việc mài sàn giúp tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc triển khai thực hiện cũng như giảm lượng công nhân viên phải thực hiện. Và một trong những dòng sản phẩm mài bê tông trên thị trường hiện nay thì máy mài sàn công nghiệp HM-MS660 có lẽ là một trong những cái tên nổi bật hơn cả.

I. Thông số kỹ thuật máy mài sàn công nghiệp HM-MS660

– Biến tần: 15KW
– Điện áp: 380KW
– Đầu đĩa mài: 12 cái
– Kích thước mặt làm việc: 660*660mm
– Trọng lượng máy: 280kg
– Tốc độ vòng tua:: 0-1800rpm
– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành: 06 Tháng
- Đây là dòng máy được các người thợ ưa dùng tại các công trình xây dựng có quy mô vừa và lớn. Chức năng chính của máy là thực hiện mài nền bê tông, mài vữa hồ và mài sơn epoxy trên bề mặt các loại sàn khác nhau giúp làm nhẵn sàn cũng như loại bỏ các vật liệu thừa còn dính trên mặt sàn sau quá trình xây dựng. Máy còn được ứng dụng thêm trong quá trình mài các loại sàn đá.

may-mai-san-cong-nghiep-HM-MS660

II. Ưu điểm của máy chà sàn công nghiệp HM-MS660

- Dòng sản phẩm mang lại tốc độ mài nhanh chóng cho nhiều sàn nhà của các công trình xây dựng với đường kính đĩa mài lên đến 630mm. Máy phù hợp với mọi quy mô hoặc loại công trình xây dựng, với đĩa quay với tốc độ lên tới 1900 vòng/phút. Thiết bị đánh bóng sàn bê tông thực hiện cả mài thô và mài mịn với độ bền cao.

- Máy mài sàn bê tông được tích hợp tính năng hút bụi, khi kết hợp với máy hút bụi sẽ giúp hạn chế bụi độc hại trong quá trình làm việc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Thân máy có ổ cắm điện cho máy hút bụi, loại bỏ sự bất tiện khi phải đi 2 dây cáp để thao tác thực hiện.

- Bộ ngắt mạch cung cấp khả năng bảo vệ quá tải hiệu quả bằng cách ngăn ngừa quá nhiệt và đảm bảo không bị hư hỏng động cơ.

- Đĩa chà nhám thông qua đầu nối cao su được gắn với thân máy, giảm rung hạn chế mài mòn trong thời gian dài sử dụng.

- Tại nơi đạt đĩa mài các vật cứng sẽ bị hạn chế tiếp xúc nhiều với mặt đất loại bỏ hoàn toàn vấn đề sàn bị thô nháp sau khi vừa mới được xây dựng. Đĩa mài có kích thước đường kính lớn hơn cũng như được đánh giá có tuổi thọ dài hơn thông thường.

- Máy được đánh giá là dễ sử dụng và vận hành đơn giản với hiệu quả tốt.

- Có ba loại đĩa mài kim cương khác nhau: thô, trung bình và mịn. Đối với các trường hợp làm việc khác nhau, người dùng có thể chọn một đế mài khác đề phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

may-mai-san-cong-nghiep-HM-MS660-2

III. Lưu ý khi sử dụng máy chà sàn công nghiệp HM-MS660

- Kiểm tra kỹ từng bộ phận, tính năng của máy trước khi sử dụng để đảm bảo quá trình sử dụng tiếp theo đó không gặp các vấn đề.

- Trước khi sử dụng thiết bị, hãy kiểm tra nguồn điện, bao gồm dây nguồn, đầu nối và công tắc để đảm bảo rằng có nguồn điện đủ và ổn định không.

- Nên tránh những nguồn điện không ổn định vì có thể làm hỏng máy, thậm chí là cháy máy.

- Sử dụng cần xả để kiểm soát áp lực nước trong khi mài sàn, đồng thời xả lượng nước vừa đủ để tránh tình trạng phải hút lại quá nhiều nước.

- Bất cứ khi nào sử dụng máy, hãy giữ máy sạch sẽ. Ngoài ra, chỉ những có chuyên môn mới được phép điều khiển và vận hành máy để đảm bảo an toàn.

IV. Tại sao nên mua máy chà sàn bê tông HM-MS660 tại siêu thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là nơi cung cấp uy tín các dòng sản phẩm máy mài sàn trên thị trường. Các dòng máy được nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Đồng thời các sản phẩm tại Siêu thị Hải Minh có giá thành rất cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo người dùng sẽ rất hài lòng, bên cạnh đó người dùng còn được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình trong việc hướng dẫn sử dụng máy cũng như khắc phục các vấn đề nếu có.
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay