Đồng hồ đo thứ tự pha kyoritsu 8031 - Thiết bị kiểm tra thứ tự pha đáng mua năm 2018!

Đồng hồ đo thứ tự pha kyoritsu 8031 với thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo an toàn và dễ vận hành, giúp bạn kiểm tra được thứ tự pha nhanh chóng mà. Đây là một trong những dòng sản phẩm đo thứ tự pha đáng mua trên thị trường. Sản xuất với công nghệ Nhật Bản hiện đại, kyoritsu 8031 mang đến sản phẩm chuẩn chất lượng quốc tế.

Thiết bị đo thứ tự pha kyoritsu 8031 dùng để làm gì?

Đồng hồ đo pha kyoritsu 8031 hay là máy đo điện chỉ thị pha được dùng để xác định, hướng dẫn nhận biết các thứ tự pha.
Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở lĩnh vực chế tạo sản xuất các thiết bị điện hay liên quan đến điện, dùng trong các  trường dạy nghề, đại học hay cao đẳng để sinh viên thực tập.

Thiết bị đo thứ tự pha kyoritsu 8031

Máy được sản xuất bởi hãng nào? Từ nước nào?

Kyoritsu 8031 là dòng máy đo thứ tự pha đến từ đất nước Nhật Bản và được sản xuất bởi hãng Kyoritsu, thương hiệu sản xuất đồ dùng cơ khí điện nổi tiếng tại Nhật và toàn thế giới.

Hãng Kyoritsu được thành lập từ năm 1940 và hoạt động đến nay, đây được xem là nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các mặt hàng như Ampe kìm, đồng hồ đo điện tử,…

Sản phẩm có những tính năng nào nổi bật?

Đồng hồ đo vạn năng giúp kiểm tra thứ tự pha một cách nhanh chóng, chính xác, vận hành đơn giản có rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Máy dùng để kiểm tra thứ tự pha, xác định thứ tự pha hệ thống điện bap ha, chỉ báo pha thuận/ nghịch cũng như mất pha nhanh chóng, chính xác.

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp cách điện tốt, chống bụi bặm. Máy được thiết kế để đảm bảo tính an toàn cho người dùng máy.

  • Máy có đèn led báo hiệu chỉ báo pha các giai đoạn.

  • Thời gian kiểm tra liên tục trong khoảng 5 phút nên người dùng có thể đo được nhiều lần.

  • Máy thiết kế tay cầm gọn nhẹ nên dễ dàng mang đi khi di chuyển đến mọi vị trí, đầu dò giúp dò được nhiều vị trí khó khác nhau.

    chọn mua đồng hồ đo chỉ thị pha kyoritsu 8031

Mua máy tại địa chỉ nào để đảm bảo chính hãng?

Sản phẩm này được phân phối rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên để mua máy đảm chất lượng thì bạn cũng nên chọn mua đồng hồ đo chỉ thị pha kyoritsu 8031tại địa chỉ uy tín, tin cậy như siêu thị chính hãng Hải Minh.

Tại đây bạn cũng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm thiết bị kiểm tra điện khác (nếu bạn cần). Giá cả sản phẩm cũng rất hợp lý nên bạn cứ an tâm vì không phải mua hàng quá đắt so với giá thị trường.

chọn mua đồng hồ đo chỉ thị pha kyoritsu 8031

Bạn mua máy tại Điện máy Hải Minh đều hoàn toàn nhận được bảo hành chính hãng với thời gian cụ thể. Do đó trong quá trình dùng máy nếu gặp sự cố lỗi kỹ thuật bạn có thể liên hệ đến Hải  Minh để được bảo hành miễn phí.

Bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ 5A Đường D3 (giao D1, D2), phường 25, quận Bình Thạnh tại TP.HCM hoặc Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, HN để mua hàng. LH: (028) 3510.2786   (028) 3510 6176 để được tư vấn chi tiết hơn.

>> Có thể bạn cần xem: Máy cắt gạch để bàn

Thông tin khác
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
04/05/2024

Nếu bạn đang có trong tay 05 triệu và muốn mua cho mình một chiếc máy hàn miệng túi chất lượng, phù hợp cho hiệu quả sử dụng cao thì còn

Xem tiếp

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay