Bộ tứ máy hàn tig legi đáng mua nhất 2019

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa dòng máy hàn hồ quang nào cũng như máy hàn tig giá bao nhiêu thì phù cho công việc của mình. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm thiết bị tối ưu nhất thông qua bài viết bộ tứ máy hàn tig legi đáng mua nhất 2019 dưới đây nhé!
 

Máy hàn điện tử Legi TIG-400AM

máy hàn tig TIG-400AM
 
TIG-400AM là đứa con tinh thần sáng giá của thương hiệu máy hàn nổi tiếng Legi. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, thiết bị mang đến vô vàn những ưu điểm nổi bật như:
- Kích thước tối ưu: 567 X 307 X 500 mm cùng trọng lượng chưa đến 22 kg. Nhà sản xuất còn cực kỳ tinh tế khi tích hợp thêm phần tay cầm trên thân máy, giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không mất nhiều sức.
- Đặc biệt, máy hàn tig này mang đến hiệu suất làm việc vượt trội, lên đến 80%, thích hợp sử dụng trong ngành công nghiệp.
 

Máy hàn điện tử Legi TIG-250AM

máy hàn điện tử Legi TIG-250AM
 
Là thiết bị được tích hợp 2 tính năng trong 1. Máy có thể sử dụng được que hàn 1.6 đến 4.0mm đồng thời có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàn inox mỏng từ 1 đến 5 mm.
Đặc biệt, máy hàn điện tử Legi TIG-250AM có  Cấp độ bảo vệ:  IP21S cùng cấp độ cách điện: F, cho phép bạn sử dụng ổn định trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.
Với trọng lượng vỏn vẹn chỉ 6.7 kg mà giờ đây công việc hàn trên cao đã không còn là nỗi khiếp sợ với các thợ hàn chuyên nghiệp nữa rồi.
 

Máy hàn điện tử Legi TIG-200AM

 Máy hàn điện tử Legi TIG-200AM
 
Máy hàn tig Legi này có khả năng tạo hồ quang và kích mở dòng hồ quang cũng như điều chỉnh dòng hàn tăng hay giảm một cách liên tục. Đặc biệt, mày còn có thể tự động điều khiển dòng điện hồ quang cho mối hàn chắc chắn, độ kết dính cao cũng như bền bỉ với thời gian.
Thiết bị được sử dụng để hàn đa chức năng. Bạn có thể hàn thép không gỉ, hàn inox, hàn thép carbon, đồng hay kim loại màu khác, cho người dùng linh hoạt khi sử dụng.
 
Tham khảo thêm các loại : Máy hàn tig inox
 

Máy hàn điện tử Legi TIG-315AM

Máy hàn điện tử Legi TIG-315AM
 
Cái tên cuối cùng trong bộ tứ thiết bị hàn tig legi đáng mua nhất 2019 không ai khác chính là siêu phẩm máy hàn điện tử TIG-315AM.
Mang trong mình công suất hoạt động mạnh mẽ, sử dụng điện áp 3 pha mà đây đích thị là người trợ thủ đắc lực tại các công trình xây dựng lớn, có khối lượng công việc nhiều.
Bên cạnh đó với 2 chức năng hàn que và hàn khí mà bạn có thể sử dụng thiết bị linh hoạt trong các điều kiện làm việc khác nhau.

Với những gì mà bộ tứ đã thể hiện thì bạn đang rất tò mò muốn biết máy hàn tig giá bao nhiêu đúng không? Các sản phẩm có giá dao động từ 5.390.000 đồng đến 13.150.000 đồng. Đây được xem là mức giá hợp lý so với những gì mà sản phẩm mang đến cho công việc của bạn. Tìm kiếm ngay địa chỉ uy tín, để sở hữu những máy hàn tig tốt nhất này về đội của mình nhé. Liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để tham khảo sản phẩm và sở hữu với giá ưu đãi nhé!
 
Thông tin khác
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao
5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao
01/02/2024

Để máy may bao có thể đảm bảo tuổi thọ, sử dụng ổn định thì sau đây sẽ là một số lưu ý khi sử dụng máy may bao bạn cần biết

Xem tiếp

Bí quyết giúp máy may bao kéo dài tuổi thọ
Bí quyết giúp máy may bao kéo dài tuổi thọ
01/02/2024

Ngay sau đây chúng tôi xin gửi bạn “bí quyết tăng tuổi thọ máy may bao” đảm bảo sẽ gia tăng tuổi thọ một cách đáng kể!

Xem tiếp

Bí Mật Của Người Bán Máy May Bao Bạn Cần Biết
Bí Mật Của Người Bán Máy May Bao Bạn Cần Biết
01/02/2024

Hải Minh sẽ giúp bạn nhìn thấu những bí mật của người bán may may bao mà bạn cần phải chú ý, đừng bỏ lỡ

Xem tiếp

Mua Máy May Bao Cần Quan Tâm Thông Số Kĩ Thuật Nào
Mua Máy May Bao Cần Quan Tâm Thông Số Kĩ Thuật Nào
01/02/2024

Bạn đang cần mua máy may bao? Vậy đừng bỏ qua thông số kĩ thuật này nhé

Xem tiếp

So sánh máy may bao bì TMD và may bao Yaohan
So sánh máy may bao bì TMD và may bao Yaohan
01/02/2024

TMD và Yaohan đang là 2 thương hiệu máy may bao bì được nhiều người dùng nhắc đến hiện nay. Và khiến cho người mua không biết nên lựa chọn dòng máy nào

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay