Bật mí: Máy phun sơn cầm tay - xu hướng 2023

Máy phun sơn cầm tay là một thiết bị đã có từ khá lâu tại thị trường Việt Nam và đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong việc sơn sửa của các hộ gia đình hay người yêu thích công việc trang trí.
Và ngày nay thiết bị đang trở thành xu hướng nhờ sự ứng dụng rộng rãi hơn trong nhiều lĩnh vực điển hình như trang trí hoa văn, nội thất, đồ gỗ, sơn kim loại…
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về máy phun sơn cầm tay - xu hướng sử dụng trong năm 2023 nhé.

Bật mí Máy phun sơn cầm tay - xu hướng 2023

I. Điểm vượt trội của máy phun sơn cầm tay

Thiết bị phun sơn cầm tay đã trở thành một trong những công cụ phổ biến hiện nay bởi:

a.  Tốc độ phun sơn được cải thiện rõ rệt

Người dùng đánh giá cực kì cao về tốc độ phun sơn của thiết bị này. Với khả năng phun một lượng sơn lớn trong 1 phút giúp cho quá trình phun sơn diễn ra cực kì nhanh chóng. Và điều kinh ngạc là nó còn đảm bảo chất lượng sự hiệu quả trong quá trình phun.

b. Lớp sơn đồng đều, mịn màng

Không thể phủ nhận rằng, việc sử dụng thiết bị phun sơn cầm tay đã thay đổi hoàn toàn diện mạo mới của một ngôi nhà hay thậm chí là một sản phẩm nào đó được phun sơn.
Với khả năng tạo ra các tia sơn với lưu lượng đồng đều đã giúp cho bề mặt phun sơn được mịn màng, sáng bóng và đặc biệt không có dấu hiệu chảy sơn hay vệt sơn như các phương pháp truyền thống.
Ngoài ra, các dòng máy phun sơn cầm tay hiện nay sử dụng phương pháp nén khí tạo ra một lực phun khá mạnh điều này giúp cho lượng sơn được bám dính trên bề mặt tốt hơn.

c. Dễ dàng sử dụng, phù hợp với cả người mới bắt đầu


Điểm vượt trội của máy phun sơn cầm tay
Bạn sợ khi không sử dụng được thiết bị này! Nhưng không! Thiết bị được thiết kế khá đơn giản và gần như tối ưu hóa cho mọi người sử dụng. Bất kì ai cũng có thể sử dụng được thiết bị mà không cần phải quá am hiểu về kĩ thuật.
Vấn đề ở đây là bạn chỉ cần di chuyển máy sao cho đúng phương hướng, góc độ, đồng đều.

d. Có thể sử dụng với nhiều loại sơn khác nhau

Thiết bị đạt hiệu quả cao với nhiều loại sơn khác nhau nhưng cũng có thiết bị lại chuyên nghiệp hơn chỉ phun 1 loại sơn duy nhất để cho ra kết quả tối ưu.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Nhưng bên cạnh đó thiết bị cũng có những hạn chế như giá thành đầu tư ban đầu sẽ cao hơn so với việc sử dụng cây lăn sơn. Tuy nhiên với những gì mà thiết bị mang lại thì mức chi phí đầu tư này tương đối là phù hợp.
Vậy đâu là những dòng máy phun sơn sở thành xu hướng của năm 2023? Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

II. Máy phun sơn cầm tay trở thành xu hướng năm 2023

- Máy phun sơn cầm tay YF-900: Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến làm một dòng máy đa năng với khả năng phun sơn mạnh mẽ đặc biệt có thể phun đa dạng các loại sơn lỏng khác nhau. Điều này là nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 500W kết hợp với dung tích bình chứa 1000ml giúp người dùng có thể nhanh chóng hoàn thành dự án lăn sơn của mình.

>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html   

- Máy phun cầm tay YF-180: Là một dòng máy chạy pin với ưu điểm có thể sử dụng trong mọi không gian khác nhau đặc biệt là những nơi bị hạn chế về nguồn điện. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, công nghệ sử dụng tiên tiến giúp cho ra bề mặt sơn sáng bóng và đồng đều.
- Máy phun sơn JH-09: Nếu bạn cần một dòng máy nhỏ gọn và có mức chi phí hợp lý thì JH-09 chính là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc. Với công suất hoạt động lên đến 600w cho hiệu quả cao trên mọi bề mặt tường khác nhau. Thiết bị đạt hiệu quả cao với phun sơn nước. Chi phí đầu tư của thiết bị này là 980.000 vnđ.

Nhìn chung đây là 3 dòng máy phun sơn cầm tay đến từ thương hiệu Yamafuji hiện đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay đặc biệt:
- Thương hiệu có đến 8 chi nhánh bán hàng và bảo hành trài dài từ Bắc vào Nam.
- Đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và có mặt tại Việt Nam từ năm 2013. Đủ để am hiểu và xây dựng lòng tin, sự uy tín của mình với tất cả các khách hàng tại Việt Nam.
- Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý là những gì mà Yamafuji luôn hướng tới để cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn, đảm bảo về chất lượng, chi phí tối ưu.
- Chính sách bảo hành rõ ràng và đặc biệt có cung cấp dịch vụ sau bảo hành để khách hàng có thể an tâm trong việc sử dụng thiết bị.
Đó chính là lý do tại sao thiết bị phun sơn cầm tay Yamafuji trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người dùng tại Việt Nam. Đừng quên theo dõi Siêu thị Hải Minh để được cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!
 

Thông tin khác
máy dán màng cho mỹ phẩm dạng kem
máy dán màng cho mỹ phẩm dạng kem
19/07/2024

Máy dán màng siu là thiết bị quan trọng được nhiều khách hàng lựa chọn mua và sử dụng, máy có nhiều công năng và nhiều tính năng giúp cho việc dán màng siu mỹ phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả!

Xem tiếp

giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất năm 2024!
giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất năm 2024!
04/07/2024

giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất năm 2024! là bài viết tổng hợp lại các model máy hàn miệng túi dập tay chất lượng, năng suất cao, cho hiệu quả sử dụng tốt, cùng tham khảo để biết thêm giá máy mới nhất năm 2024 nhé!

Xem tiếp

Máy thổi lá chạy pin giá rẻ!
Máy thổi lá chạy pin giá rẻ!
13/06/2024

Máy thổi lá chạy pin chất lượng được sử dụng rất phổ biến trên thjij trường được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng , bạn có nhu cầu muốn mua hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp

máy in nhiệt có in được mã vạch không?
máy in nhiệt có in được mã vạch không?
28/05/2024

máy in nhiệt có in được mã vạch không? là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc muốn biết máy in nhiệt có thể in được mã vạch không? Cùng nhau giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp

máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
20/05/2024

Bạn biết đấy máy dán màng seal nhôm hiện có rất nhiều nơi cung cấp, nên việc chọn máy dán màng cho chất lượng tốt là điều rất quan trọng.

Xem tiếp

REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
17/05/2024

Hai model máy dán màng siu được chọn mua nhiều nhất hiện nay là Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C. Bạn không biết chúng có ưu nhược điểm gì!, hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay