Bật mí: Máy phun sơn cầm tay - xu hướng 2023

Máy phun sơn cầm tay là một thiết bị đã có từ khá lâu tại thị trường Việt Nam và đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong việc sơn sửa của các hộ gia đình hay người yêu thích công việc trang trí.
Và ngày nay thiết bị đang trở thành xu hướng nhờ sự ứng dụng rộng rãi hơn trong nhiều lĩnh vực điển hình như trang trí hoa văn, nội thất, đồ gỗ, sơn kim loại…
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về máy phun sơn cầm tay - xu hướng sử dụng trong năm 2023 nhé.

Bật mí Máy phun sơn cầm tay - xu hướng 2023

I. Điểm vượt trội của máy phun sơn cầm tay

Thiết bị phun sơn cầm tay đã trở thành một trong những công cụ phổ biến hiện nay bởi:

a.  Tốc độ phun sơn được cải thiện rõ rệt

Người dùng đánh giá cực kì cao về tốc độ phun sơn của thiết bị này. Với khả năng phun một lượng sơn lớn trong 1 phút giúp cho quá trình phun sơn diễn ra cực kì nhanh chóng. Và điều kinh ngạc là nó còn đảm bảo chất lượng sự hiệu quả trong quá trình phun.

b. Lớp sơn đồng đều, mịn màng

Không thể phủ nhận rằng, việc sử dụng thiết bị phun sơn cầm tay đã thay đổi hoàn toàn diện mạo mới của một ngôi nhà hay thậm chí là một sản phẩm nào đó được phun sơn.
Với khả năng tạo ra các tia sơn với lưu lượng đồng đều đã giúp cho bề mặt phun sơn được mịn màng, sáng bóng và đặc biệt không có dấu hiệu chảy sơn hay vệt sơn như các phương pháp truyền thống.
Ngoài ra, các dòng máy phun sơn cầm tay hiện nay sử dụng phương pháp nén khí tạo ra một lực phun khá mạnh điều này giúp cho lượng sơn được bám dính trên bề mặt tốt hơn.

c. Dễ dàng sử dụng, phù hợp với cả người mới bắt đầu


Điểm vượt trội của máy phun sơn cầm tay
Bạn sợ khi không sử dụng được thiết bị này! Nhưng không! Thiết bị được thiết kế khá đơn giản và gần như tối ưu hóa cho mọi người sử dụng. Bất kì ai cũng có thể sử dụng được thiết bị mà không cần phải quá am hiểu về kĩ thuật.
Vấn đề ở đây là bạn chỉ cần di chuyển máy sao cho đúng phương hướng, góc độ, đồng đều.

d. Có thể sử dụng với nhiều loại sơn khác nhau

Thiết bị đạt hiệu quả cao với nhiều loại sơn khác nhau nhưng cũng có thiết bị lại chuyên nghiệp hơn chỉ phun 1 loại sơn duy nhất để cho ra kết quả tối ưu.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Nhưng bên cạnh đó thiết bị cũng có những hạn chế như giá thành đầu tư ban đầu sẽ cao hơn so với việc sử dụng cây lăn sơn. Tuy nhiên với những gì mà thiết bị mang lại thì mức chi phí đầu tư này tương đối là phù hợp.
Vậy đâu là những dòng máy phun sơn sở thành xu hướng của năm 2023? Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn nhé!

II. Máy phun sơn cầm tay trở thành xu hướng năm 2023

- Máy phun sơn cầm tay YF-900: Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến làm một dòng máy đa năng với khả năng phun sơn mạnh mẽ đặc biệt có thể phun đa dạng các loại sơn lỏng khác nhau. Điều này là nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 500W kết hợp với dung tích bình chứa 1000ml giúp người dùng có thể nhanh chóng hoàn thành dự án lăn sơn của mình.

>>> Bảng giá máy phun sơn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html   

- Máy phun cầm tay YF-180: Là một dòng máy chạy pin với ưu điểm có thể sử dụng trong mọi không gian khác nhau đặc biệt là những nơi bị hạn chế về nguồn điện. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, công nghệ sử dụng tiên tiến giúp cho ra bề mặt sơn sáng bóng và đồng đều.
- Máy phun sơn JH-09: Nếu bạn cần một dòng máy nhỏ gọn và có mức chi phí hợp lý thì JH-09 chính là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc. Với công suất hoạt động lên đến 600w cho hiệu quả cao trên mọi bề mặt tường khác nhau. Thiết bị đạt hiệu quả cao với phun sơn nước. Chi phí đầu tư của thiết bị này là 980.000 vnđ.

Nhìn chung đây là 3 dòng máy phun sơn cầm tay đến từ thương hiệu Yamafuji hiện đang được rất nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay đặc biệt:
- Thương hiệu có đến 8 chi nhánh bán hàng và bảo hành trài dài từ Bắc vào Nam.
- Đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và có mặt tại Việt Nam từ năm 2013. Đủ để am hiểu và xây dựng lòng tin, sự uy tín của mình với tất cả các khách hàng tại Việt Nam.
- Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý là những gì mà Yamafuji luôn hướng tới để cung cấp cho người dùng đa dạng sự lựa chọn, đảm bảo về chất lượng, chi phí tối ưu.
- Chính sách bảo hành rõ ràng và đặc biệt có cung cấp dịch vụ sau bảo hành để khách hàng có thể an tâm trong việc sử dụng thiết bị.
Đó chính là lý do tại sao thiết bị phun sơn cầm tay Yamafuji trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người dùng tại Việt Nam. Đừng quên theo dõi Siêu thị Hải Minh để được cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!
 

Thông tin khác
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay