Bảng Giá Máy Cắt Sắt Bán Chạy Nhất Tháng 7/2019

Máy cắt sắt không còn là sản phẩm xa lạ với những người thợ xây dựng hiện nay nữa. Nó đóng một vai trò quan trọng không nhỏ trong việc hoàn thành dự án xây dựng của các nhà thầu, hay các hộ gia đình.
Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt được ra đời, mỗi một máy lại có một mức giá thành khác nhau và “Bảng Giá Máy Cắt Sắt Bán Chạy Nhất Tháng 7/2019” là những gì mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này!

 
Bảng Giá Máy Cắt Sắt Bán Chạy Nhất Tháng 7/2019

Bảng Giá Máy Cắt Sắt Bán Chạy Nhất Tháng 7/2019

Bảng Giá Máy Cắt Sắt Bán Chạy Nhất Tháng 7/2019

Có khá nhiều dòng máy đến từ nhiều hãng khác nhau và cũng có mức giá thành khác nhau. Và trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới các bạn bảng giá của những dòng máy bán chạy nhất của một số hãng như Makita, Bosch hay DeWalt và Nikawa.
>>> Nên tham khảo thêm:Quy Trình Vận Hành Máy Cắt Sắt Makita Mà Bạn Cần Phải Biết
                                              Nên Chọn Mua Máy Cắt Sắt CủaTrung Quốc Nhật Bản?

1. Máy cắt sắt Makita LW1400T

Một dòng máy nổi bật của hãng Makita không thể bỏ qua hiện nay đó là máy cắt sắt LW1400T. Máy được thiết kế đạt tiêu chuẩn với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2200W kết hợp với tốc độ không tải vào khoảng 3800vòng/phút. Nhờ điều này mà máy có khả năng cắt nhanh chóng, đẩy nhanh tiến độ làm việc, hoàn thành tốt với hiệu suất tối đa cho phép.
Máy thiết kế công tắc với độ đàn hồi tốt, bạn chỉ cần bấm nhẹ là được không làm mỏi tay hoặc đau tay khi làm việc. Ngoài ra, tay nắm của máy khá êm tay và tiện dụng có khả năng chống trượt nhờ có sự ma sát.

 
Máy cắt sắt Makita LW1400T

Khi sử dụng bạn cố định được máy cắt sắt thép chắc chắn và an toàn. Phần vỏ máy làm từ nhựa chịu lực và cách điện tốt. Cũng vì những ưu điểm trên mà máy cắt sắt LW1400T có lượt tìm kiếm nhiều nhất về hãng Makita.
Và dòng máy này có mức giá vô cùng hợp lý chỉ  bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho mình được.

2. Máy cắt sắt Bosch GCO 200

Dòng máy thứ 2 đó là máy cắt sắt Bosch  GCO 200 chuyên cắt sắt, kim loại giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lao động. Dòng máy này có tính ứng dụng cao đặc biệt là xây dựng, cơ khí, sửa chữa…
Máy sử dụng mô tơ mạnh mẽ với công suất lên tới 2000W kết hợp hệ thống bảo vệ máy và giảm rung lắc khi làm việc. Cũng nhờ đó mà tuổi thọ của  máy được kéo dài hơn và đảm bảo an toàn khi làm việc.

 

Máy cắt sắt Bosch GCO 200

Một sự khác biệt so với các hãng khác thì dòng máy này còn có hệ thống lò xo hỗ trợ cắt dễ dàng. Bạn có thể thao tác ngay cả trên các bề mặt gồ ghề nhờ có đế chân rộng và lớp cao su êm ái, chắc chắn trên mọi bề mặt.
Vậy bạn còn điều gì thắc mắc về dòng máy này? Giá thành ư? Mức giá của dòng máy này khoảng và chúng tôi tin đây là mức giá phù hợp xứng đáng với những gì mà máy cắt sắt thép này mang lại cho người dùng.

3. Máy cắt sắt DeWALT D28720

Dòng máy tiếp theo là máy cắt sắt D28720 của hãng DeWALT động cơ hoạt động mạnh mẽ, công suất 2300W, cần nhôm và hệ thống trục, kẹp vật liệu chắc chắn…Các tính năng của máy đều được tối ưu hóa để đảm bảo công việc hoàn thành tốt hơn nhất là sử dụng cắt sắt, thép.
Lưỡi cắt làm bằng hợp kim, đường kính lớn lên đến 35.5 cm có độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối, chịu nhiệt và chịu lực khá tốt. Đường cắt đảm bảo dứt khoát, thẳng và chính xác.

 
Máy cắt sắt DeWALT D28720
 

Đặc biệt, máy cắt D28720 hoạt động dễ dàng các bề mặt không bằng phẳng do được thiết kế hệ thống chân đế bọc lớp cao su êm ái, vững chắc trên mọi bề mặt.
Tay cầm nhỏ gọn, tiện lợi hơn do nút công tắc tích hợp ngay trên tay cầm thuận tiện  khi thao tác. Tốc độ không tải 3800 vòng/phút đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn ngay lần đầu tiên.
Về giá máy cắt sắt chắc đây là yếu tố hàng đầu bạn quan tâm đúng không? Máy có mức giá khoảng…., nếu bạn trải nghiệm thì sẽ thấy mức giá này hoàn toàn phù hợp.

4. Máy cắt sắt Nikawa NK-BGS2500

Dòng máy cuối cùng mang thương hiệu Nikawa có nguồn gốc từ Nhật Bản. Máy dùng động mô tơ chổi than với nguồn điện hoạt động 220V/50 Hz hạn chế tiêu hao điện năng.
Phần chân đế chắc chắn, có thanh kìm chặt vật liệu khi gia công cho đường cắt chính xác hơn, mượt mà hơn. Công suất máy sở hữu lên đến 2500W kết hợp tốc độ không tải 3800 vòng/phút cắt thanh sắt rỗng cực nhanh.

 
Máy cắt sắt Nikawa NK-BGS2500

Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của dòng máy này đó là máy cho phép thay đổi góc cắt dễ dàng. Bạn dùng cơ lê vặn hai con ốc bệ máy để thay đổi góc cắt hoặc cũng có thể gấp gọn lại. Bạn muốn cố định máy khi di chuyển thì hãy đóng chốt trên thân máy là được.
Trên đây là 4 dòng máy có lượt tìm kiếm nhiều và cũng là những dòng máy thuộc các hãng nổi tiếng, uy tín trên thị trường hiện nay. Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn có thể tìm được cho mình dòng máy phù hợp và chất lượng nhất.
Bên cạnh đó, bạn có thể xem thêm một số máy cùng chức năng khác như máy cắt plasma, máy cắt nhôm, máy hàn cắt…Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Thông tin khác
giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất năm 2024!
giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất năm 2024!
04/07/2024

giá máy hàn miệng túi dập tay mới nhất năm 2024! là bài viết tổng hợp lại các model máy hàn miệng túi dập tay chất lượng, năng suất cao, cho hiệu quả sử dụng tốt, cùng tham khảo để biết thêm giá máy mới nhất năm 2024 nhé!

Xem tiếp

Máy thổi lá chạy pin giá rẻ!
Máy thổi lá chạy pin giá rẻ!
13/06/2024

Máy thổi lá chạy pin chất lượng được sử dụng rất phổ biến trên thjij trường được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng , bạn có nhu cầu muốn mua hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp

máy in nhiệt có in được mã vạch không?
máy in nhiệt có in được mã vạch không?
28/05/2024

máy in nhiệt có in được mã vạch không? là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc muốn biết máy in nhiệt có thể in được mã vạch không? Cùng nhau giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây nhé!

Xem tiếp

máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
20/05/2024

Bạn biết đấy máy dán màng seal nhôm hiện có rất nhiều nơi cung cấp, nên việc chọn máy dán màng cho chất lượng tốt là điều rất quan trọng.

Xem tiếp

REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
17/05/2024

Hai model máy dán màng siu được chọn mua nhiều nhất hiện nay là Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C. Bạn không biết chúng có ưu nhược điểm gì!, hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Máy seal màng nhôm chất lượng, không thể bỏ qua
Máy seal màng nhôm chất lượng, không thể bỏ qua
15/05/2024

Máy dán màng seal hiện giờ đang được sử dụng rất nhiều, máy cho chất lượng sử dụng tốt, năng suất máy cao, cùng nhau tìm hiểu những máy dán màng seal dưới đây để biết những máy dán màng seal tôt không nên bỏ qua.

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay