Top 3 máy hút bụi công nghiệp đáng mua đầu năm 2019

Nếu bạn đang cần mua máy hút bụi công nghiệp không chỉ đáp ứng về chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá cả tốt nhất vậy thì hãy tham khảo danh sách các mẫu máy dưới đây và được đánh giá là tốt nhất thị trường từ khách hàng. Đó là những máy của các hãng nào? Cùng theo dõi chi tiết nhé!

3 máy hút bụi công nghiệp đáng mua đầu năm 2019

Trên thị trường Việt Nam thiết bị vệ sinh hút bụi công nghiệp khá đa dạng. Do đó để chọn được mẫu máy tốt và đáp ứng tiêu chuẩn với mức giá tốt nhất không đơn giản. Chính vì vậy nhằm giúp khách hàng không phải mất thời gian để tìm sản phẩm, Siêu thị chính hãng Hải Minh giới thiệu đến quý khách một số mẫu máy đạt tiêu chuẩn về độ bền, kiểu dáng, chất lượng.

Thiết bị công nghiệp HiClean HC 380

Thiết bị công nghiệp HiClean HC 380 (03 motor)

Máy hút bụicông nghiệp HiClean HC 380  (03 motor) là một trong những mẫu máy được sản xuất bởi hãng HiClean đến từ Thái Lan, một thương hiệu được đánh giá tốt không chỉ riêng tại thị trường Thái mà còn có tiếng ở thị trường Châu Á.
Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao khi sử dụng. Máy có những ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm khác như:

  • Thiết kế gọn nhẹ và rất tiện lợi: Máy được thiết kế gọn nhẹ nên không gây vướng víu khi sử dụng, có tích hợp bánh xe giúp người dùng máy dễ dàng di chuyển hơn khi tiến hành vệ sinh máy.

  • Khả năng hoạt động mạnh mẽ: Máy là dòng máy đa năng vì không chỉ hút khô mà còn có thể hút nước, các loại bụi bẩn nên thích hợp dùng cho các nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty vệ sinh công nghiệp. Công suất máy hút khá lớn, thể tích thùng chứa bụi lớn.

  • Độ bền cao: Thân máy được làm bằng Inox nên giúp chống  gỉ sét tốt, khả năng chịu lực lớn, chống va đập tốt, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ máy tốt hơn.

  • Hút bụi hiệu quả, không gây tiếng ồn: Máy hút mọi bụi bám trên sàn nhà kể cả các hạt bụi bé nhất. Ngoài ra, máy hút còn có khả năng chống ồn và hoạt động êm nên không làm ảnh hưởng đến xung quanh.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

Thiết bị hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Thiết bị hút bụi công nghiệp Hiclean HC 802

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 802 cũng là một trong model của hãng HiClean, sử dụng động cơ của Mỹ nên đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ hơn.Thiết bị là một trong những sản phẩm đang được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Máy có những ưu điểm như sau:

  • Động cơ Ametek giúp máy có thể hoạt động được ổn định và bền bỉ hơn.

  • Máy được trang bị công suất lớn 2800W với dung tích thùng chứa lên đến 80L nên có khả năng chứa được nhiều bụi bẩn hơn và không gây gián đoạn khi sử dụng.

  • Máy ngoài chức năng hút khô còn có khả năng hút nước nên có thể vệ sinh cả bụi bẩn khô và các nước bẩn trên sàn nhà. Sử dụng máy giúp hút bụi nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian được tốt hơn và đem lại hiệu quả công việc. Thiết bị phù hợp để dùng cho các khu vực có diện tích trung bình.

>> Giá máy cắt plasma cơ 2019

Máy hút bụi công nghiệp Lavor DOMUS 265 IF

Máy hút bụi công nghiệp Lavor DOMUS 265 IF

Thiết bị hút bụi Lavor DOMUS 265 IF được sản xuất bởi hãng Lavor của Ý. Sản phẩm có những ưu điểm như sau:

  • Dòng máy dùng để vệ sinh hút bụi mạnh mẽ với dung tích chứa lớn đến 78L và làm bằng nhựa nên có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cơ học cao và được thiết kế dùng để hút bụi khô, nước công nghiệp.

  • Máy có trọng lượng khá nhỏ gọn chỉ có trọng lượng 30,5kg nên dễ dàng sử dụng cả ở những nơi có không gian khá hạn chế.

  • Thiết kế các bánh xe giúp di chuyển tốt đến mọi ngóc ngách để tiến hành vệ sinh. Hơn nữa máy không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi sử dụng. Máy không chỉ hút khô mà còn có thể hút nước tốt.

Với những mẫu máy hút bụi công nghiệp được giới thiệu trên đây mà Hải Minh giới thiệu sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho người dùng đang cần mua.

>> Máy đo độ mặn cầm tay tốt nhất

-Liên-

Thông tin khác
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
04/05/2024

Nếu bạn đang có trong tay 05 triệu và muốn mua cho mình một chiếc máy hàn miệng túi chất lượng, phù hợp cho hiệu quả sử dụng cao thì còn

Xem tiếp

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay