Top 3 đầu đọc mã vạch chuẩn 2D đáng mua 2020

Với khả năng đọc được tất cả mã vạch dạng 1D và 2D cùng ngoại hình nhỏ gọn, tiện lợi mà không có gì là khó hiểu khi các dòng đầu đọc mã vạch 2D lại được ưa chuộng đến vậy. Bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm này cho công việc kinh doanh nhưng chưa biết nên sở hữu thiết bị nào? Top 3 đầu đọc mã vạch chuẩn 2D đáng mua nhất hiện nay được chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cho thắc mắc đó. Khám phá ngay nhé!
 

Đầu đọc mã vạch Zebex Z-3192 SR 

top 3 đầu đọc mã vạch 2d giá rẻ đáng mua
 
Ấn tượng đầu tiên về đầu đọc mã vạch Zebex Z-3192 SR là ngoại hình siêu nhỏ gọn, chỉ chưa đầy 200g mà thôi. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng máy suốt ngày dài mà không phải lo ngại mỏi tay đâu nhé.
Đặc biệt, sở hữu đầu đọc mã vạch 2D dạng súng, được chế tạo để phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau, giúp máy có khả năng chống mài mòn, bền bỉ với thời gian.
Hơn nữa, máy đọc mã vạch Zebex Z-3192 SR có cảm ứng hình ảnh mạnh mẽ, giúp nâng cao tốc độ quét của máy, giúp bạn rút ngắn thời gian xử lý công việc, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong thanh toán đơn hàng.
 

Máy quét mã vạch Zebex Z 3152

đầu đọc mã vạch Zebex Z 3152
Sẽ thật sự là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến siêu phẩm Zebex Z 3152 trong top những đầu đọc mã vạch đáng mua nhất hiện nay. 
Đặc biệt, với công nghệ định vị mã vạch độc quyền, giúp giải mã các ký hiệu mã vạch một chiều hay hai chiều, đặc biệt thích hợp khi sử dụng trong các môi trường làm việc chuyển động nhanh như ngành vận chuyển, để đảm bảo bưu kiện được chuyển đến đúng thời điểm.
 

Đầu đọc mã vạch 2D Bluetooth Opticon OPI-3301

đầu đọc mã vạch Bluetooth Opticon OPI-3301
Bluetooth Opticon OPI-3301 sở hữu thiết kế tay cầm súng lục quen thuộc, mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian làm việc của bạn. Hơn nữa, với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 110g, giúp bạn thao tác công việc suốt ngày dài mà không bị mỏi tay.
Sở hữu công cụ quét 1D và 2D với chức năng quét hình ảnh mạnh mẽ, lên đến 60 fpsm, cho phép bạn xử lý công việc nhanh chóng, rất thích hợp với các cửa hàng, siêu thị, kho hàng có khối lượng hàng hóa, sản phẩm lớn.
Đặc biết, thiết bị còn có khả năng tương thích với các sản phẩm của Apple như iPad, iPod hoặc iPhone, giúp bạn xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi.
 
Trên đây là top 3 đầu đọc mã vạch chuẩn 2D đáng mua nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua trong công việc của mình. Chắc chắn, không những hiệu quả công việc được cải thiện một cách rõ rệt mà khách hàng cũng cực kỳ thích thú với sự chuyên nghiệp, nhanh chóng mà doanh nghiệp bạn mang đến. Các thiết bị đọc mã vạch hiện được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá tốt. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Hải Minh làm địa điểm mua sắm đáng tin cậy. Hải Minh cung cấp sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang đến đa dạng thương hiệu đầu đọc mã vạch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 
 
Ngoài thiết bị đầu đọc mã vạch, siêu thị Hải Minh đang có chương trình giảm giá sâu tới 50% cho các dòng máy như: máy tính tiền, máy in hóa đơn, cân điện tử tính tiền, máy hút chân không thực phẩm, nồi nấu hủ tiếu, máy dập nắp cốc,... mà quý khách hàng có thể tham khảo thêm.
Thông tin khác
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay