Review máy đọc mã vạch Symbol LI-4278

Bạn cảm thấy phiền phức và bực bội với mớ dây loằn nhoằn của những máy đọc mã vạch thông thường? Bạn đang đau đầu khi có quá nhiều sản phẩm máy quét mã vạch trên thị trường và không biết loại máy nào phù hợp? Vậy thì máy đọc mã vạch Symbol LI-4278 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 
máy đọc mã vạch Symbol LI-4278
 

Ưu điểm nổi bật của máy đọc mã vạch Symbol LI-4278

Khả năng đọc được tất cả các loại mã vạch

Với thiết kế cầm tay không dây gọn nhẹ, tinh tế vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng.  
Máy đọc mã vạch Symbol LI-4278 vừa là đa tia vừa là đơn tia tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người. Máy có thể đọc tất cả mọi loại mã vạch 1D ở hầu hết các bề mặt, ngay cả màn hình di động, máy tính, máy tính bảng…. Thậm chí, LI-4278 còn có thể đọc kể cả khi mã vạch bị lỗi, bị bẩn, mực in nhòe, kém chất lượng…Do đó, bạn không cần phải lo lắng về hiệu suất hoạt động của máy dù cho môi trường làm việc có bụi bẩm và ẩm ướt.
 
máy đọc mã vạch Symbol LI-4278 độ bền cao
 

Linh hoạt trong mọi điều kiện hoạt động

Xuất thân là một máy đọc mã vạch không dây, LI-4278 được tích hợp chức năng Bluetooth kết nối mạnh mẽ. Phạm vi hoạt động của máy tương đối rộng, lên đến 15m mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Giúp người sử dụng đọc mã vạch các sản phẩm, hàng hóa nhanh chóng với khoảng cách tương đối xa. Do đó, sử dụng thuận tiện và linh hoạt hơn.
Đây là dạng máy Bluetooth 2.1 có kiểu quét mành nhiều dòng, tiết kiệm thời gian trong việc xác định và định vị mục tiêu. 
Ngoài ra, máy có thể lắp đặt linh hoạt theo chiều dọc hoặc chiều ngang tùy thích. Cho phép người dùng nâng cấp, khám phá các thiết bị từ một địa điểm tè xa trung tâm.
 
máy đọc mã vạch Symbol LI-4278 giá rẻ
 

Tốc độ quét cực nhanh, tuổi thọ và khả năng chống chịu xuất sắc

Máy đọc mã vạch cầm tay Symbol LI-4278 cung cấp số lượt quét cực cao trên mỗi lần sạc, pin sạc có sẵn, pin thay có dung lượng lớn, đáp ứng cho hoạt động kinh doanh được duy trì liên tục. Thêm nữa, LI-4278 không cần phải tạm dừng giữa các lần quét mã hay căn chỉnh lại máy, giảm thiểu thời gian hoàn thành công việc.
Máy có khả năng chống chịu tận 5ft/1,5m và 100 lần rơi liên tục xuống sàn bê tông, giảm nguy cơ hỏng hóc và tốc độ hao mòn máy do rơi xuống mỗi ngày.
Được trang bị chế bộ đa điểm, 1 đế duy nhất có thể sử dụng cho 3 máy đọc mã vạch, cực kỳ thuận lợi. Chân đế dễ dàng nâng cấp giúp tiết kiệm một lượng chi phí nhất định.
Máy đọc mã vạch Symbol LI-4278 không những được ứng dụng rộng rãi tại hầu hết các địa điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..mà còn ở các nhà xưởng, kho hàng, thậm chí là cả trong bệnh viện,nhà thuốc….

 
máy đọc mã vạch không dây Symbol LI-4278
 

Hy vọng bài viết trên giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy đọc mã vạch không dây Symbol LI-4278. Sản phẩm hiện được bán tại siêu thị Hải Minh - đây là địa điểm chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể về sản phẩm. 
 
Thông tin khác
máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
20/05/2024

Bạn biết đấy máy dán màng seal nhôm hiện có rất nhiều nơi cung cấp, nên việc chọn máy dán màng cho chất lượng tốt là điều rất quan trọng.

Xem tiếp

REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
17/05/2024

Hai model máy dán màng siu được chọn mua nhiều nhất hiện nay là Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C. Bạn không biết chúng có ưu nhược điểm gì!, hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Máy seal màng nhôm chất lượng, không thể bỏ qua
Máy seal màng nhôm chất lượng, không thể bỏ qua
15/05/2024

Máy dán màng seal hiện giờ đang được sử dụng rất nhiều, máy cho chất lượng sử dụng tốt, năng suất máy cao, cùng nhau tìm hiểu những máy dán màng seal dưới đây để biết những máy dán màng seal tôt không nên bỏ qua.

Xem tiếp

Deal hời máy thổi lá cây 05/2024!
Deal hời máy thổi lá cây 05/2024!
14/05/2024

Deal hời máy thổi lá cây 05/2024! là bài viết giúp bạn biết thêm được một số máy thổi lá cây có giá siêu hời tháng 05 năm 2024, giúp bạn chọn được máy thổi lá phù hợp và chất lượng với bản thân mình nhé!

Xem tiếp

Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
04/05/2024

Nếu bạn đang có trong tay 05 triệu và muốn mua cho mình một chiếc máy hàn miệng túi chất lượng, phù hợp cho hiệu quả sử dụng cao thì còn

Xem tiếp

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay