Đánh giá 3 máy hút bụi công nghiệp Hiclean nổi bật nhất 2018

Hiclean – thương hiệu nổi tiếng không chỉ tại Thái Lan mà trên toàn thị trường thế giới với các mẫu máy hút bụi công nghiệp chất lượng,tuổi thọ sử dụng cao. Tại thị trường Việt, các sản phẩm đến từ xứ sở xứ chùa Vàng này khá quen thuộc và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá cả lại phải chăng, phù hợp với nhiều “túi tiền”. Trong bài viết này Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 mẫu máy vệ sinh của Hiclean được đánh giá là nổi bật nhất năm 2018. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.

3 máy hút bụi công nghiệp Hiclean nổi bật nhất 2018

  1. Hiclean HC 70W

Hiclean HC 70W là một trong những model máy hút vệ sinh bụi công suất lớn được đánh giá cao về mọi mặt.

Máy hút bụi Hiclean HC 70W

Sản phẩm đánh giá cao về chất lượng bởi thân máy được làm bằng Inox nên không chỉ chống gỉ sét tốt và chịu được lực tốt, các va đập mạnh cũng không làm biến dạng thùng chứa. 4 bánh xe đa hướng được lắp đặt cùng với tay đẩy nên dễ dàng di chuyển thiết bị đến mọi vị trí, mọi mặt sàn cần làm sạch. Thiết kế, hiện đại nên người tiêu dùng khá ưng ý về mẫu mã.

Motor hút bụi nước 2 tầng cánh nên đảm bảo được lực hút cực ổn định, vận hành tốt, giúp máy hút bụi công nghiệp giá rẻ làm việc được trong một thời gian dài. Công suất 2400W nên tạo được lực hút mạnh, nhanh chóng hút được mọi bụi bẩn dù là cứng đầu, kích thước quá nhỏ vào bên trong máy nên giúp dọn dẹp một cách nhanh chóng nhất có thể.

Máy đa chức năng vì có thể hút bụi khô, hút bụi ẩm cùng các loại bụi công nghiệp, sản phẩm thích hợp sử dụng cho các không gian như nhà hàng, khách sạn, công ty hay nhà xưởng.

  1. Hiclean HC 30A

Tuy công suất cùng dung tích của máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 30A kém hơn nhiều so với mẫu trên, thế nhưng thiết bị không vì thế mà không được ưa chuộng. Với các không gian diện tích mặt sàn quy mô trung bình thì đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cho việc vệ sinh hút bụi sạch, nhanh, hiệu quả và tiết kiệm.

Máy hút bụi Hiclean HC 30A

Thân máy cũng được làm bằng Inox chống rỉ sét, có thể chịu được va đập mạnh và di chuyển tiện lợi trên mọi địa hình với 4 bánh xe được lắp đặt. Đây là loại máy được thiết kế kiểu dáng công nghiệp khá đẹp, gọn, nhẹ. Motor hút bụi – nước hai tầng cánh giúp đảm bảo lực hút được ổn định, làm việc tốt trong thời gian dài. Không chỉ vậy, với các phụ kiện kèm theo sẽ giúp hút sạch bụi mọi ngóc ngách, khe kẽ như là sàn nhà, tủ, bàn ghế,…

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

  1. Hiclean HC 902

Model Hiclean HC 902 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hiclean, đây là một trong những mẫu máy chuyên được xuất khẩu sang Âu Mỹ. Máy được thiết kế khá chắc chắn, công suất, dung tích thùng chứa lớn hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Máy hút bụi Hiclean HC 902

Có thể nhận xét model Hiclean HC 902 mang đến giải pháp vệ sinh đa năng khi có thể hút tốt nhiều loại bụi bẩn như bụi khô, bụi ướt hoặc các loại bụi công nghiệp. Không chỉ vậy, với lưu lượng khí 180 lít/giây cùng công suất được trang bị lên tới 3200W sẽ giúp máy hoạt động thực mạnh mẽ hơn, làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi vệ sinh.

Với những tính năng nổi bật trên, 3 mẫu máy hút bụi công nghiệp được giới thiệu xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu vệ sinh bụi công nghiệp và cả vệ sinh trong gia đình. Cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, siêu thị Hải Minh sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.

>> Xem thêm: Máy cắt plasma cơ chính hãng

-Liên-

Thông tin khác
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
04/05/2024

Nếu bạn đang có trong tay 05 triệu và muốn mua cho mình một chiếc máy hàn miệng túi chất lượng, phù hợp cho hiệu quả sử dụng cao thì còn

Xem tiếp

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay