Chia sẻ ngay 5 máy hàn miệng túi trà bán chạy nhất đầu năm 2019

Trà luôn là thức uống được yêu thích của người Việt, sao chế biến trà là một quy trình, đóng gói sản phẩm hoàn chỉnh lại là một quy trình khác. Để miệng túi bao bì được hàn dán kín, đẹp mắt trước khi bán ra thị trường thì may han mieng tui là thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến rộng rãi nhất. Hải Minh sẽ chia sẻ đến quý khách hàng 5 mẫu máy hàn ép miệng túi trà bán chạy nhất trong đầu năm 2019.

5 máy hàn miệng túi trà bán chạy nhất đầu năm 2019

5 máy hàn miệng túi trà bán chạy nhất đầu năm 2019

  1. Máy hàn mép túi NewLong BD-7

NewLong BD-7 phù hợp dùng để đóng gói túi trà, cà phê. Công suất cao giúp máy hoạt động ổn định, là dòng máy hàn liên tục, băng tải chuyển động từ 0-18 phút, có thể điều chỉnh tốc độ từ nhanh đến chậm hay ngược lại, tốc độ dán túi không hạn chế giúp nâng cao hiệu suất đóng gói túi trà.

Máy thiết kế với kiểu bàn đứng chắc chắn, phần thân máy làm từ thép sơn tĩnh, đảm bảo an toàn khi dùng, đường hàn kín. Máy hàn túi ở nhiệt độ 40-390 độ C và có bảng điều khiển để điều chỉnh nhiệt. Máy được sản xuất tại Nhật nên yên tâm hơn về độ bền,tuổi thọ sử dụng.

  1. Máy ép túi liên tục in date Yamafuji ID900

Máy ép túi ni lôngliên tục có in date Yamafuji ID900 là dòng máy 2 trong 1 đa năng mà cơ sở sản xuất đóng gói trà, cà phê nên sở hữu. Bởi không chỉ có thể hàn kín miệng túi mà thiết bị còn có thể in được ngày sản xuất, hạn sử dụng ngay trên mép đường hàn, cho sản phẩm sau khi đóng gói hoàn thiện hơn.

Băng tải bằng PVC hoạt động liên tục, tự động, có thể điều chỉnh tốc độ, độ cao thấp khi sử dụng. Tốc độ dán miệng túi không giới hạn, dán túi nhanh chóng nên giúp đóng gói hàng chục túi trà trong thời gian ngắn, giúp nâng cao hơn hiệu quả sản xuất.

  1. Máy ép miệng bao bì DBF-900

Máy hàn mép túi bao bì DBF-900 tạo đường hàn mép tùi dày, chắc chắn nên thích hợp để đóng gói túi trà thành phẩm. Thanh dán điều chỉnh được khoảng cách, nhiệt độ từ 0 – 300 độ C nên ép được mọi chất liệu túi từ PP, PE, PA, túi thiếc,…

5 máy hàn miệng túi trà bán chạy nhất đầu năm 2019

Băng tải chuyển động liên tục nên tốc độ hàn dán không giới hạn, băng tải cũng có thể điều chỉnh cao, thấp, tốc độ bằng tay quay, nâng cao hiệu suất đóng gói. Dây curoa bền chắc nên sử dụn lâu dài, ít thay thế, máy chịu được trọng tải túi sản phẩm 5Kg. Với các đặc điểm, tính năng ưu việt, giá thành rẻ, sản phẩm là sự lựa chọn cho nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất trà, thực phẩm,…

  1. Máy hàn túi nilon dập chân M2-800

Bên cạnh các dòng máy hàn mép liên tục thì máy hàn miệng túi dập chân cũng là một sự lựa chọn tốt. M2-800 được thiết kế chắc chắn với độ bền cao. Có thể bật máy và  hàn mép ngay mà không mất thời gian làm nóng, điều chỉnh được nhiệt độ nên có thể hàn được nhiều loại túi có độ dày, mỏng khác nhau.

Tuy là dòng máy đóng gói bán thủ công nhưng hiệu suất đóng gói cũng không kém, phù hợp dùng cho các cơ sở sản xuất trà nhỏ, tại gia. Chất lượng đường hàn tương đối, mép túi được hàn kín đáo, chắc chắn.

  1. Máy hàn túi M9 vừa hút, vừa thổi

Một mẫu máy không thể không nhắc đến khá phù hợp để sử dụng đóng gói trà, đó là máy hàn mép túi M9 vừa có khả năng hàn túi lại vừa hút hay thổi tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy có công suất 600W nên vận hành ổn định, băng tải chạy tự động liên tục, tốc độ dán hàn không ngừng nên có thể đóng hàng chục gói trong thời gian cực ngắn.

Sử dụng máy cũng khá đơn giản chỉ với vài thao tác, đường hàn đều, đẹp, dày. Cấu tạo máy chắc chắn, vỏ làm từ kim loại sơn tĩnh nên đảm bảo độ an toàn.

Trên đây là 5 máy hàn miệng túi trà bán chạy nhất đầu năm 2019 mà Hải Minh muốn chia sẻ cùng quý khách. Liên hệ nếu cần đặt mua máy (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp máy hàn túi ni lông cầm tay uy tín tại TPHCM

-Liên-

Thông tin khác
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay