Các loại máy sấy mới nhất năm 2022

Các loại máy sấy mới nhất năm 2022

Nhu cầu bảo quản và sử dụng thực phẩm khô ngày càng đa dạng, phong phú nên hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy. Trong bài viết này, mời bạn tham khảo một số dòng máy sấy thực phẩm 2022 mới nhất hiện nay.
 
Các loại máy sấy mới nhất năm 2022

Máy sấy thực phẩm đa năng

Đây là dòng máy sấy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Máy hoạt động theo nguyên lý sấy nóng, có thể sấy đa dạng thực phẩm như: rau củ, trái cây, thịt, cá, khô mực, tinh bột, dược liệu…Dòng máy này được chia thành máy sấy dành cho gia đình và máy công nghiệp dành cho mục đích kinh doanh. 
Tùy vào công suất và mục đích sử dụng, máy sấy thực phẩm sẽ có kích thước lớn/nhỏ và số khay nhiều/ít khác nhau. Giá bán dành cho máy gia đình từ 3 triệu đồng, máy sấy công nghiệp có giá từ 10 đến vài chục triệu đồng.

Máy sấy hoa quả

Đây là dòng máy dành riêng cho công việc sấy hoa quả, trái cây để đóng gói bảo quản. Máy sấy hoa quả cũng hoạt động theo nguyên lý dùng nhiệt để sấy khô. Bên trong máy sẽ được chia thành nhiều khay để có thể cùng lúc sấy được nhiều hoa quả, trái cây. Dòng máy này thường thấy ở các cơ sở kinh doanh trái cây, hoa quả sấy khô.
Các loại máy sấy mới nhất năm 2022

Máy sấy thăng hoa

Sấy thăng hoa là phương pháp cấp đông và dùng bơm chân không để sấy. Dòng máy này thường được ứng dụng để sấy hoa, củ, quả, trái cây và một số dược liệu. Đây là phương pháp sấy tiên tiến nên cho khả năng lưu giữ mùi vị, màu sắc và chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm rất tốt. Chính vì vậy khi sấy các thực phẩm bổ sung quý như đông trùng hạ thảo, tổ yến thì nhà sản xuất thường dùng loại máy này. Máy cũng có thể dùng để sấy hải sản hay các loại thực phẩm khác nếu người dùng muốn.

Máy sấy nông sản

Máy sấy nông sản chuyên sấy các loại nông sản như trái cây, củ, quả và sấy được cả bánh, kẹo, thực phẩm y tế. Giá bán của dòng máy này khá cao, từ vài chục triệu đồng. Tuy nhiên vì là dòng máy chuyên phục vụ mục đích kinh doanh và sấy được đa dạng thực phẩm nên đây cũng là mức giá hợp lý để đầu tư một chiếc máy sử dụng lâu dài.

Máy sấy cám viên

Loại máy này sử dụng nguyên liệu than đá để sấy khô các loại thức ăn cho vật nuôi, phục vụ công việc chăn nuôi gia cầm, gia súc, thủy hải sản của người nông dân. Khi nông dân chăn nuôi ở quy mô lớn sẽ cần có lượng thức ăn lớn cho công việc của mình. Khi đó việc mang thức ăn ra phơi ngoài trời không còn khả thi nữa.
Đôi lúc thời tiết xấu, không hanh khô thì lại càng bất lợi, tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ, sinh sôi khiến thức ăn không còn an toàn cho vật nuôi của mình. Một chiếc máy sấy cám viên chính là giải pháp tối ưu để bà con nông dân có thể dự trữ và bảo quản tốt nguồn thức ăn cho vật nuôi của mình.
Trên đây chính là những dòng máy sấy mới nhất 2022 và đều được kinh doanh tại siêu thị Hải Minh. Mỗi dòng máy đều cho khả năng sấy khô mạnh mẽ, nhanh chóng. Thêm vào đó, máy còn được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên khi vận hành rất ổn định, tuổi thọ bền bỉ, lâu dài.
 
Dù bạn là người tiêu dùng đang chọn mua loại máy sấy nào thì tại Hải Minh đều sẵn sàng đáp ứng. Siêu thị Hải Minh là hệ thống uy tín trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dòng máy sấy đa năng chính hãng, cam kết phân phối hàng chất lượng kèm theo mức giá tốt hàng đầu thị trường.
 
 
 
Thông tin khác
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
Top 5 Máy Đột Lỗ Mini Đáng Mua Nhất!
23/04/2024

Gợi ý top 5 dòng máy đột thủy lực mini thiết kế hiện đại, dễ dàng di chuyển và công suất vượt trội có thể đột lỗi kim loại nhanh chóng.

Xem tiếp

Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay