Bật mí ngay 4 xe đẩy hàng 2 bánh đáng mua nhất 2019

Không chỉ trong gia đình hay các nơi như nhà hàng, khách sạn hoặc siêu thị đều có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Và xe đẩy hàng 2 bánhđược xem là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu giúp tải hàng nhanh chóng mà lại không mất công sức. Nhiều mẫu mã xe đẩy trên thị trường đáp ứng đủ mọi thị hiếu của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu những mẫu xe đẩy 2 bánh được đánh giá đáng mua nhất trong năm 2019 ngay dưới đây mà Hải Minh đã tổng hợp. Mời bạn theo dõi chi tiết!

Bật mí ngay 4 xe đẩy hàng 2 bánh đáng mua nhất 2019

4 xe đẩy hàng 2 bánh đáng mua nhất 2019

  1. Xe đẩy Advindeq TL-80C

Xe đẩy Advindeq TL-80C

Xe đẩy kéo hàng 2 bánh Advindeq TL-80C gấp gọn tiện lợi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Xe với giá đỡ được sản xuất bằng hợp kim gang cao cấp, kết cấu vô cùng chắc chắn. Thiết kế tải trọng lên đến 70Kg đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng với khối lượng lớn trong một lần chuyển. Phần tay đẩy làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên chịu lực tốt, tay nắm có độ bám tốt và êm khi cầm đẩy.
Bánh xe với đường kính lên đến 5’’ với khoảng cách 2 bánh rộng nên giúp xe chống lật khi chở hàng, sử dụng linh hoạt và di chuyển tốt, an toàn trên mọi địa hình. Sản phẩm hiện được Hải Minh nhập chính hãng từ Đài Loan, phân phối ra thị trường với giá bán 670.000 VNĐ/sản phẩm.

  1. Xe đẩy Maxkiwi HS-1009

Xe đẩy Maxkiwi HS-1009

Maxkiwi HS-1009 là dòng xe day hang mà Hải Minh muốn giới thiệu tiếp theo. Được làm bằng hợp kim nhôm Aluminium nên không chỉ đảm bảo được độ bền, độ bóng mang tính thẩm mỹ cao mà còn có trọng lượng nhẹ gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm được làm từ thép thông thường. Đặc biệt, dòng xe này ngoài phần khung chắc chắn thì với kiểu thiết kế bánh xe to nên hoàn toàn có thể di chuyển một cách an toàn và  nhanh chóng trên bề mặt phẳng hay gồ ghề. Do đó, sản phẩm không chỉ được sử dụng trong các gia đình mà còn được dùng tại các kho hàng bến bãi, siêu thị, nhà hàng hoặc các nông trại,…
>> Mua xe đẩy hàng cho gia đình bạn phải lưu tâm vấn đề gì?
Đây dòng xe đẩy có thể rút gọn nên khi không dùng có thể gập gọn lại. Phần tay cầm với bọc cao su màu đỏ vừa giúp tạo độ thoải mái khi sử dụng mà còn tạo độ bám tốt, di đẩy xe được dễ dàng hơn. Xe chịu được tải trọng lên đến 350 kg.

  1. Xe đẩy SUMO SFT3011

Xe đẩy SUMO SFT3011

Xe đẩy kéo hàng sumo SFT3011 với thiết kế linh hoạt nên có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Phần mặt lưỡi đặt hàng được dập gân chịu lực, đế xe hàn gia cường với thấm thép L nên chống được cong vênh, chống xốc hay các tác động ngoại lực tốt. Khung xe làm bằng Inox cao cấp chống hoen gỉ tốt, có độ bền cao, không bị biến dạng nếu có va đập mạnh.
Phần bánh xe to nên giúp di chuyển linh hoạt và dễ dàng trên mọi mặt phẳng. Tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở bề mặt góc giúp đẩy xe thoải mái và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Ngoài ra, xe đẩy hàng giá rẻ này còn được thiết kế dây đai đi kèm giúp di chuyển hàng hóa cồng kềnh được vững hơn, hạn chế sự va đập. Sản phẩm được phân phối chính hãng ra thị trường với giá 1.570.000 VNĐ.

=> Cập nhật thêm: Máy khoan bàn đứng

  1. Xe đẩy nhôm 2 bánh Hàn quốc HT- 7A

Xe đẩy nhôm 2 bánh Hàn quốc HT- 7A

Xe đẩy nhôm 2 bánh Hàn quốc HT- 7A là dòng xe đẩy có thể gập tay , nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Giá sản phẩm chính hãng được Hải Minh phân phối là 3.530.000 VNĐ. Sản phẩm nổi bật với trọng lượng nhẹ, độ bền cao, tải trọng lớn, thiết kế gọn nên có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt trong không gian hẹp.


Bánh xe lốp hơi với chất liệu làm từ cao su nên giúp giảm thiểu tối đa âm thanh ma sát, hoạt động được ở mọi bề mặt khác nhau. Phần khung xe bằng thép chắc chắn, khung đỡ rộng nên thoải mái khi chất hàng hóa và có độ cân bằng, được cố định tốt hơn, giúp an toàn khi vận chuyển.
Mong rằng với phần tổng hợp trên bạn được tham khảo và có thể lựa chọn được một mẫu xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ nhưng đảm bảo độ bền và tuổi thọ dùng cao. Hãy liên hệ ngay với Hải Minh nếu đặt mua hàng tại đây.

Thông tin khác
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
Bảng giá máy in mã vạch Antech và Máy in mã vạch HPRT dưới 5tr tháng 04/2024
20/04/2024

Bài viết này giúp bạn nắm rõ đưojc giá của máy in mã vạch Antech và máy in mã vạch HPRT dưới 5tr hiện đại nhất!

Xem tiếp

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024!
19/04/2024

Máy in mã vạch, máy in tem nhãn tốt nhất năm 2024! là bài viết giúp cho bạn đọc cùng quý khách hàng chọn mua đúng máy in mã vạch chất lượng phù hợp nhất với bản thân gia đình và doanh nghiệp!

Xem tiếp

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng!
22/03/2024

Điện máy Hải Minh giao máy Bơm nước chất lượng! là nơi cung cấp các sản phẩm máy bơm nước cho hiệu quả sử dụng cao nên đây là nơi được lựa chọn mua nhiều!

Xem tiếp

Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
Tại sao máy thổi lá là bí quyết giúp duy trì sân golf hoàn hảo?
05/03/2024

Máy thổi lá được sử dụng ở rất nhiều nơi và sân golf là một trong những nơi bạn cần phải làm sạch cỏ giúp cho việc chơi golf trở nên hiệu quả hơn!

Xem tiếp

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao
5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy may bao
01/02/2024

Để máy may bao có thể đảm bảo tuổi thọ, sử dụng ổn định thì sau đây sẽ là một số lưu ý khi sử dụng máy may bao bạn cần biết

Xem tiếp

Bí quyết giúp máy may bao kéo dài tuổi thọ
Bí quyết giúp máy may bao kéo dài tuổi thọ
01/02/2024

Ngay sau đây chúng tôi xin gửi bạn “bí quyết tăng tuổi thọ máy may bao” đảm bảo sẽ gia tăng tuổi thọ một cách đáng kể!

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay