2 máy sấy hoa quả thực phẩm 10 khay đáng mua cuối năm 2018

Máy sấy thực phẩm giúp cho việc sấy các loại hoa quả, rau củ,… trở nên đơn giản hơn. Không chỉ giữ được sắc cùng vị của nguyên liệu sấy mà sử dụng thiết bị sấy hiện đại này còn giúp cho việc sấy tiết kiệm được thời gian, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu gia đình bạn đang kinh doanh mặt hàng sấy khô, hãy tham khảo qua một số mẫu máy loại 10 khay ngay dưới đây để tìm hiểu và cân nhắc có nên chọn mua loại máy chuyên dụng này hỗ trợ cho việc sản xuất của mình hay không.

2 máy sấy thực phẩm 10 khay tốt nhất hiện nay

1/ Máy sấy 10 khay Yamafuji KT-02

Máy sấy thực phẩm 10 khay model Yamafuji KT-02 được thiết kế chuyên dụng để sấy thực phẩm hoặc các loại dược liệu hay trà với thời gian nhanh chóng. Đặc điểm nổi bật nhất của dòng máy này chính là sấy mà không làm mất đi màu sắc, chất dinh dưỡng nguyên liệu được sấy. Do đó sản phẩm khá được nhiều người ưa chuộng. Máy có những đặc điểm như:

Máy sấy 10 khay Yamafuji KT-02

- Khay sấy được thiết kế to, rộng với kích thước 90x65cm, làm từ Inox nên giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo nguyên liệu được sấy đều, dễ lau chùi vệ sinh.
- Bên trong khoang sấy của máy được trang bị bóng đèn chiếu sáng để giúp người vận hành máy kiểm tra sản phẩm thuận tiện hơn.

>> Chi tiết máy sấy thực phẩm: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

- Thành máy sấy có lớp bông thử tinh giúp giữ nhiệt, cách nhiệt với môi trường bên ngoài. 20 bóng đèn hồng ngoại với công suất 200W giúp sấy khô thực phẩm.
- Quạt tích hợp bên trong buồng sấy giúp hút khí và hơi ra để điều hòa nhiệt độ giúp sản phẩm được sấy khô đều.
- Vỏ máy làm từ kim loại phủ lớp sơn tĩnh tạo sự an toàn, chống ăn mòn, gỉ sét.
- Bảng điều khiển giúp thực hiện thao tác dễ dàng hơn, van mở/tắt máy, đèn báo hiệu máy đang hoạt động, các nút điều khiển nhiệt, quạt, hộp số báo nhiệt đầy đủ nên khi vận hành có thể điều chỉnh nhiệt theo nhu cầu.

Với những đặc điểm trên có thể thấy máy sấy thực phẩm inox 10 khay model Yamafuji KT-02 là sản phẩm ưu việt cho quy trình chế biến sấy khô thực phẩm.

2/ Máy sấy 10 khay Yamafuji HM10SD

Một trong các mẫu máy sấy 10 khay mà bạn có thể tham khảo thêm đó là model Yamafuji HM10SD. Với dòng máy này việc sấy khô các nguyên liệu trở nên đơn giản hơn, chất lượng hơn. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm như:

- Thiết kế nhỏ gọn và không quá cồng kềnh, trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển hơn.
- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các hộ sản xuất với quy mô nhỏ, gia đình.
- Khả năng sấy nhanh nên giúp tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm điện, cho hiệu quả năng suất cao vì có thể sấy được từ 70-100Kg một mẻ sấy.
- Thiết kế thêm đồng hồ báo nhiệt thông minh, có thể điều chỉnh được nhiệt độ sấy.

Máy sấy 10 khay Yamafuji HM10SD

>> Xem thêm: Giá máy cắt plasma cơ

- Máy được thiết kế với 10 kha sấy, có kích thước rộng rãi với độ dài 95cm, rộng 60cm nên giúp chứa nguyên liệu nhiều hơn. Khay sấy làm từ tôn mạ nên chống rỉ sét tốt, đảm bảo được an toàn, các khay sấy thiết kế cách đều nhau để đảm bảo nhiệt độ được tản đều giúp sấy được chất lượng đồng đều hơn.
- Máy được trang bị đến 10 bóng đèn hồng ngoại 300W, lắp cố định hai bên thân máy để truyền tải nhiệt, phát nhiệt vào nguyên liệu cần sấy.

Dù máy sấy thực phẩm Yamafuji KT-02 hoặc máy Yamafuji HM10SD đều là những model máy 10 khay rất ưu việt để bạn chọn lựa một trong 2 sản phẩm.

Với những ưu điểm chắc chắn việc sản xuất ra những món sấy khô như khô cá, khô bò hay heo hoặc hoa quả sấy hay rau củ đều đạt được về chất lượng, hình thức sẽ trở nên đơn giản hơn. Chúc bạn sẽ tìm mua được mẫu máy phù hợp cho cơ sở kinh doanh của mình.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua máy sấy lạnh thực phẩm gia đình

-Liên-

Thông tin khác
máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
máy seal màng nhôm cầm tay chất lượng mua ở đâu?
20/05/2024

Bạn biết đấy máy dán màng seal nhôm hiện có rất nhiều nơi cung cấp, nên việc chọn máy dán màng cho chất lượng tốt là điều rất quan trọng.

Xem tiếp

REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
REVIEW Máy Dán Màng Seal Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C
17/05/2024

Hai model máy dán màng siu được chọn mua nhiều nhất hiện nay là Yamafuji DGYF-500A và Yamafuji DGYF-500C. Bạn không biết chúng có ưu nhược điểm gì!, hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Xem tiếp

Máy seal màng nhôm chất lượng, không thể bỏ qua
Máy seal màng nhôm chất lượng, không thể bỏ qua
15/05/2024

Máy dán màng seal hiện giờ đang được sử dụng rất nhiều, máy cho chất lượng sử dụng tốt, năng suất máy cao, cùng nhau tìm hiểu những máy dán màng seal dưới đây để biết những máy dán màng seal tôt không nên bỏ qua.

Xem tiếp

Deal hời máy thổi lá cây 05/2024!
Deal hời máy thổi lá cây 05/2024!
14/05/2024

Deal hời máy thổi lá cây 05/2024! là bài viết giúp bạn biết thêm được một số máy thổi lá cây có giá siêu hời tháng 05 năm 2024, giúp bạn chọn được máy thổi lá phù hợp và chất lượng với bản thân mình nhé!

Xem tiếp

Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
Ngân sách 5 triệu có mua được máy hàn miệng túi xịn không?
04/05/2024

Nếu bạn đang có trong tay 05 triệu và muốn mua cho mình một chiếc máy hàn miệng túi chất lượng, phù hợp cho hiệu quả sử dụng cao thì còn

Xem tiếp

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay ƯU ĐÃI HẤP DẪN!
24/04/2024

Bảng giá máy đột lỗ thủy lực cầm tay chi tiết nhất giúp bạn tham khảo dòng máy phù hợp với nhu cầu. Liên hệ hotline 0918.486.458 để được tư vấn.

Xem tiếp

Danh mục
Sản phẩm bán chạy
Máy thổi lá Yamafuji EB955
4.350.000₫5.000.000₫
Gọi ngay